[HCM] KOC MARKETING
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kết nối và phát triển mối quan hệ với KOC (Key Opinion Consumer):- Tìm kiếm, kết nối và làm việc với các KOC phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của công ty.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các KOC thông qua các chỉ số trên các nền tảng mạng xã hội.
2. Lên kế hoạch và quản lý lịch livestream:
- Xây dựng và triển khai lịch trình livestream, đảm bảo thời gian phù hợp với lịch hoạt động của KOC và chiến lược marketing của công ty.
- Theo dõi và phối hợp với KOC để chuẩn bị nội dung và định hướng cho các buổi livestream nhằm tăng tương tác và đạt chỉ tiêu doanh số của sản phẩm.
3. Kiểm duyệt và theo dõi nội dung về sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội:
- Kiểm tra và phê duyệt nội dung (bài viết, video, hình ảnh) về sản phẩm do KOC hoặc các đơn vị liên quan sản xuất, đảm bảo tuân thủ đúng thông điệp và quy định của công ty.
- Giám sát và đánh giá các bài viết, clip liên quan đến sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội để tối ưu hóa chiến lược nội dung.
4. Quản lý nhập xuất sản phẩm mẫu:
- Theo dõi và quản lý chặt chẽ quy trình nhập và xuất các sản phẩm mẫu đến KOC hoặc các đơn vị liên quan.
- Đảm bảo quá trình nhận và gửi sản phẩm diễn ra suôn sẻ, đồng thời lưu trữ và cập nhật thông tin về tình trạng của các sản phẩm mẫu.
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí/ đảm nhiệm công việc tương đương- Có background làm về Branding Marketing là một lợi thế
- Yêu thích công việc tư vấn, hỗ trợ KOC. Am hiểu về social media, chăm sóc khách hàng, digital marketing và có kiến thức cơ bản về hình thức truyền thông qua kênh Influencer / KOL / KOC
- Năng động, sáng tạo, tinh thần tích cực
QUYỀN LỢI
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook