[HCM] TIẾP NHẬN BẢO HÀNH - RECEPTIONIST
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty.
• Tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
• Xác định tình trạng, nguyên nhân lỗi,… khi tiếp nhận thiết bị của khách hàng
• Điều phối, sửa chữa cơ bản, hỗ trợ sự cố phần mềm điện thoại đảm bảo tiến độ, chất lượng
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận và quản lý khách hàng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TTBH OPPO 27 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ MỘT OPPOER
• Thưởng KPI theo tháng, thưởng theo khối lượng công việc
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Company trip, Team-building, Year-End Party.
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
• Nam/nữ dưới 28 tuổi.• Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên các ngành kỹ thuật, điện tử hoặc có hiểu biết về phần mềm và sản phẩm smartphone.
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng.
• Chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
• Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 – Bấm: 111 – Ms. Dung
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook