Giới thiệu

Giá trị cốt lõi "Bổn phận" là nền tảng để thúc đẩy chúng tôi làm mọi điều đúng đắn, giữ tư duy cởi mở
để tìm kiếm giá trị thật. Kể từ chiếc điện thoại đầu tiên "Smile Face" ra đời năm 2008
chúng tôi không ngừng theo đuổi việc lan toả giá trị tốt đẹp, tích cực, giàu cảm hứng đến thế giới thông qua công nghệ.

  • Có mặt ở hơn 40
    quốc gia và vùng lãnh thổ

  • 400.000 cửa hàng
    kinh doanh trên toàn
    thế giới

  • 9 Trung tâm
    sản xuất

  • 6 Phòng nghiên cứu,
    5 Trung tâm R&D

  • 1Trung tâm thiết kế
    toàn cầu tại London

Sứ mệnh thương hiệu
Công nghệ vì Con người - Tử tế vì Thế giới

"Công nghệ vì Con người - Tử tế vì Thế giới" là động lực thúc đẩy sự đổi mới và phát triển công nghệ của OPPO.
Nói cách khác, chúng tôi cam kết hỗ trợ mọi cá nhân có tinh thần đổi mới phát triển, cũng như thúc đẩy sự phát triển xã hội nói chung,
đồng thời theo đuổi văn hoá BenFen - Bổn phận giúp con người xây dựng một xã hội hoà hợp và cùng phát triển

 

Giá trị thương hiệu
Bổn phận | Đặt người dùng làm trung tâm | Theo đuổi sự hoàn hảo | Cởi mở

Văn hoá doanh nghiệp cốt lõi là Bổn phận. Chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, làm hài lòng người dùng.
Đối mặt với áp lực và sự cám dỗ từ bên ngoài, chúng tôi tin rằng việc giữ bình tĩnh và tập trung vào các nguyên tắc cơ bản
là cách duy nhất để đưa ra những nhận định và lựa chọn đúng đắn, mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cho doanh nghiệp.

Tầm nhìn

Trở thành một doanh nghiệp
vững mạnh và lâu dài

Sứ mệnh

  • Đối với người tiêu dùng: Mang đến người dùng có tâm thái khác biệt
    tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của công nghệ
  • Đối với nhân viên: Môi trường làm việc hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau
  • Đôi với đối tác: Hớp tác công bằng hợp lí, đôi bên cùng có lợi
  • Đối với xã hội: Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt
    động xã hội

Giá trị cốt lõi

  • Bổn phận
  • Hướng đến khách hàng
  • Theo đuổi sự hoàn mỹ
  • Hướng đến giá trị kết quả

Tầm nhìn

Trở thành một doanh nghiệp
vững mạnh và lâu dài

Giá trị cốt lõi

  • Bổn phận
  • Hướng đến khách hàng
  • Theo đuổi sự hoàn mỹ
  • Hướng đến giá trị kết quả

Sứ mệnh

  • Đối với người tiêu dùng: Mang đến người dùng có tâm thái khác biệt
    tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của công nghệ
  • Đối với nhân viên: Môi trường làm việc hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau
  • Đôi với đối tác: Hớp tác công bằng hợp lí, đôi bên cùng có lợi
  • Đối với xã hội: Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt
    động xã hội

DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

  • OPPO Đăng ký
    thương hiệu toàn cầu
    2001
  • OPPO Đăng ký
    thương hiệu toàn cầu
    2004
  • Doanh thu MP3
    thứ 3 tại Trung Quốc
    2005
  • Sản xuất dòng MP4
    đầu tiên
    2006
  • Chính thức gia nhập
    thị trường điện thoại
    2008
  • DVD Blue-ray
    vào thị trường Mỹ
    2009
  • Find Me
    Smartphone đầu tiên
    2011
  • Ra mắt Finder
    tại Việt Nam
    2012
  • Ra mắt thương hiệu OPPO
    tại Việt Nam
    2013
  • Công nghệ sạc nhanh
    VOOC
    2014
  • Top 2 thị trường
    Smartphone tại Việt Nam
    2016
  • Top 4 thị trường toàn cầu
    Thương hiệu được chào đón
    nhất ĐNA
    2017
  • Ra mắt Find X
    Màn hình toàn cảnh Panoramic
    2018
  • Dẫn đầu công nghệ 5G
    Ra mắt dòng Reno
    2019
  • Phát triện hệ sinh thái IOT
    Đưa Smartphone 5G phát
    triển rộng rãi
    2020
  • Không ngừng tiến bước
    2021

Thành tựu - Cột mốc

Global
Việt Nam
×