[HCM] CALL CENTER QA SPECIALIST (Tiếng Trung)
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích ý kiến tiêu cực từ khảo sát NPS: Phân tích các trường hợp điểm thấp và xác định vấn đề theo phương pháp phân tích của trụ sở chính. Đề xuất các biện pháp cải tiến cụ thể phối hợp với các bộ phận liên quan, phân công trách nhiệm rõ ràng và đặt ra mục tiêu định lượng.
- Theo dõi cải thiện vấn đề khiếu nại: Giám sát tiến độ cải thiện hàng tuần đối với các vấn đề do khách hàng đánh giá thấp và đảm bảo các phản hồi được giài quyết nhanh chóng
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhóm và kinh doanh: Tham gia các cuộc họp kinh doanh quan trọng giữa trụ sở và khu vực để đảm bảo chiến lược CCVN và mục tiêu kinh doanh được triển khai nhất quán; phân tích quy trình kinh doanh và hiện trạng, tìm kiếm cơ hội cải tiến và đề xuất hướng thực hiện.
1. Nơi làm việc: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Làm việc theo ca từ 08h00 - 21h00 (trung bình 8h/ ngày)
- Ca làm việc được sắp xếp theo tình hình thực tế
3.Quyền lợi khi bạn là một Opper
- Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- 执行QA任务:根据总部的QA计划,完成常规的初级审核任务,并根据区域需求安排额外的QA活动,例如新员工评估、业务专项质检研究、模拟电话测试等。
- NPS差评客户分析:按照总部制定的NPS差评客户分析方法,开展案例分析与问题导向研究,联合相关部门制定具体改进措施,明确责任人并设定量化目标。
- 问题闭环追踪:每周监控差评问题的改进进展,并评估是否达成预期目标。
- 团队与业务管理相关工作:参与总部与本地的重要会议,确保CCVN战略及业务目标一致地落地执行;分析业务流程与运营现状,挖掘改进机会并提出建议。
工作信息:
1. 工作地点: 越南胡志明市,新平区,第13坊,Trần Văn Danh街01号
2. 工作时间:
排班制,时间为早上08:00至晚上21:00(根据业务需求安排,平均每天8小时)
3. 成为OPPOer你将获得:
- 加入拥有5000名员工、连续入选“越南100佳工作场所”的企业
- 享有第13个月工资及年终奖(根据公司经营状况发放)
- 依法享有社会保险、健康保险、失业保险
- 提供PVI商业健康保险
- 参与团队建设、新年派对及公司组织的各类活动
- 工作环境年轻、有活力且灵活
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
Yêu Cầu:- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ học hoặc các ngành liên quan.
- Từ 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, biên phiên dịch hoặc ngành liên quan
- Thành thạo cả tiếng Trung và tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng thông dụng.
- Có định hướng dịch vụ khách hàng rõ ràng và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có khả năng soạn nội dung và đào tạo kỹ năng mềm (từ giải thích lý thuyết, phân tích tình huống, mô phỏng QA…) đảm bảo nhân viên nắm được tiêu chuẩn QA và phương pháp chấm điểm để cải thiện nghiệp vụ chưa đạt. Nhân viên mới phải đạt tối thiểu 80/100 điểm tham gia kỳ thi chứng chỉ cấp độ LV1 và đạt tối thiểu 80 điểm để vượt qua.
任职要求:
- 本科及以上学历,市场营销、工商管理、语言学或相关专业优先。
- 2–3年客户服务、翻译或相关领域工作经验者优先。
- 精通中文与越南语,具备良好的听说读写能力。
- 具备优秀的沟通能力与团队协作能力。
- 熟练操作常用办公软件。
- 拥有强烈的客户服务意识,能在压力下工作。
- 擅长培训,包括理论讲解、案例分析、质检模拟等内容,确保新员工掌握QA标准与评分方法。新员工须通过LV1认证考试,达到80分及以上方为合格。
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook