[HCM] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH CHI PHÍ (SERVICE)
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký các hồ sơ thanh toán/tạm ứng tiền mặt/chuyển khoản của bộ phận.- Tổng hợp hồ sơ và quyết toán chi phí cho các trung tâm bảo hành toàn quốc.
- Quản lý, đối chiếu, theo dõi và thanh toán các hồ sơ thanh toán, hợp đồng đúng thời hạn.
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của chứng từ liên quan đến chi phí.
- Tổng hợp, phân tích báo cáo chi phí hàng tháng/quý/năm.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
- Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
- Nam/Nữ- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Hoa giao tiếp
- Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo excel (Bắt buộc).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt..
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, cẩn thận, chi tiết và chịu được áp lực cao.
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook