[HCM] OPPO FRESHER PROGRAM 2025 | CRM
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với tinh thần đơn giản và tập trung, OPPO luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua những thiết kế tinh xảo cùng công nghệ thông minh đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống và công việc.
Tại OPPO, chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng trẻ với tinh thần nhiệt huyết và DÁM THỬ THÁCH bản thân để cùng nhau chúng ta tạo nên những đột phá mới!
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Với lộ trình đào tạo chuyên sâu, chương trình OPPO FRESHER 2025 được thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ với mục tiêu phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng làm việc thực tế. Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi trực tiếp từ đội ngũ Mentor và nhanh chóng hoàn thiện năng lực để đảm nhiệm các vị trí Chuyên viên trong vòng 6-8 tháng
Tham gia ngay OPPO FRESHER 2025 để nhận về:
- Lương thưởng rõ ràng, thu nhập hấp dẫn
- Lộ trình rõ ràng, bài bản, hướng tới đích đến nhanh chóng
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Sự đồng hành, định hướng từ Mentor có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm
VAI TRÒ CRM | MARKETING
1. Lập kế hoạch & triển khai sự kiện CRM (online & offline):
- Chịu trách nhiệm từ khâu lên kế hoạch, quản lý ngân sách cho đến thực thi, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng sử dụng sản phẩm OPPO.
2. Hợp tác cùng bộ phận Service:
- Thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc sau bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp của thương hiệu.
3. Partnership
- Tìm kiếm và khai thác cơ hội hợp tác với các thương hiệu khác (làm đẹp, F&B…) để mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt cho thành viên.
4. Nghiên cứu & phân tích đối thủ:
- Thu thập insight khách hàng, theo dõi hoạt động khuyến mãi, chiến dịch của đối thủ để từ đó xây dựng chương trình hiệu quả, mang lại giá trị thực cho khách hàng.
5. Quản lý phản hồi khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến người dùng qua My OPPO App và các hoạt động offline.
6. Phát triển nội dung CRM:
- Phối hợp với team Content để xây dựng chiến lược nội dung dành cho khách hàng cũ trong các đợt ra mắt sản phẩm mới. Quản lý và khuyến khích nội dung do người dùng tạo (UDC)
7. Quản lý quà tặng hội viên:
- Làm việc cùng team Campaign, PR để xây dựng kế hoạch quà tặng (vật lý và online), mang lại trải nghiệm độc quyền cho khách hàng thân thiết.
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
NHANH TAY ỨNG TUYỂN NẾU BẠN ĐÁP ỨNG- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung 4 kỹ năng
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tư duy hướng tới kết quả
- Có trách nhiệm và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
- Có tinh thần chinh phục, bền bỉ và tính cam kết cao
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
- Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 – Bấm: 111
- Hoặc liên hệ 038 732 6120 - Việt Hoàng
#oppovietnam #oppofresherprogram2025 #oppofresher
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam:
Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
Địa chỉ: Lầu 16, Tòa nhà UOA - 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook